ಆಡಳಿತ

ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ (CEO)

ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ:-

(ಎ)     ಆಕ್ಟ್ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅವರಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನೀಡಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.

(ಬಿ)     ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ, ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯತ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ನಿಗದಿತ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬೇಕು;

(ಸಿ)     ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಎಲ್ಲ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದು;

(ಡಿ)     ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳ ತ್ವರಿತ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದು;

(ಇ)     ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಸಮಿತಿಗಳ ಸಭೆಗಳ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪಾಲನೆ ಮಾಡಬೇಕು;

(ಎಫ್)  ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿನಿಧಿಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ವಿತರಿಸುವುದು, ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು

(ಜಿ)     ಸೂಚಿಸಲಾದ ಇತರೆ ಅಧಿಕಾರಗಳನ್ನು/ನಿಗದಿತವಾದ ಇತರೆ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.

(ಎಚ್)   ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಜರಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಭೆಯ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಸಭೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಅಥವಾ ಮತ ಚಲಾಯಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ, ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪಟ್ಟಿ

ಮುಖ್ಯ ಲೆಕ್ಕಾಧಿಕಾರಿ (CAO)

ಮುಖ್ಯ ಲೆಕ್ಕಾಧಿಕಾರಿ ಹಣಕಾಸು ನೀತಿ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಬೇಕು ಮತ್ತು ವಾರ್ಷಿಕ ಖಾತೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್ ತಯಾರಿಕೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಖಾತೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.

ಮುಖ್ಯ ಲೆಕ್ಕಾಧಿಕಾರಿ, ಆಕ್ಟ್ ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಖರ್ಚಾಗುವಂತೆ ಖಾತರಿಪಡಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಆಕ್ಟ್ ಅಥವಾ ನಿಯಮಗಳು ಅಥವಾ ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಖರ್ಚುಮಾಡಲಾಗದ ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಬಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಅನುಮತಿಸಬಾರದು.

ಲೆಕ್ಕ ಶಾಖೆ:

ಮುಖ್ಯ ಲೆಕ್ಕಾಧಿಕಾರಿ, ರಾಜ್ಯ ಖಾತೆಗಳ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ನೇಮಕಗೊಂಡ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಈ ವಿಭಾಗವು ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಆಡಿಟ್ ಇಲಾಖೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಖ್ಯ ಲೆಕ್ಕಾಧಿಕಾರಿ ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಎರಡು ಲೆಕ್ಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. CAO ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯತ್ ನಿಧಿಯ ಪಾಲನಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದು, ಹಣಕಾಸಿನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಕ್ಷರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿಯ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ಮಾಸಿಕ / ವಾರ್ಷಿಕ ಖಾತೆಗಳ ತಯಾರಿಕೆ

ಯೋಜನಾ ವೆಚ್ಚದ (ಅನುಬಂಧ-ಬಿ) ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಮುಖ್ಯ ಖಾತೆಗಳ ಅಧಿಕಾರಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹಣಕಾಸಿನ ವರ್ಷದ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಿ.ಇ.ಒ ಗೆ ಅನುದಾನವನ್ನು ಪುನಃ ವಿತರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಹಾಗೂ ಅನುಷ್ಠಾನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಪಡೆದ ಖಜಾನೆ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಬಳಕೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಮಾಸಿಕ ಮತ್ತು ವಾರ್ಷಿಕ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.

 

ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಧಿ ಬಳಕೆ:

  ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದ ಏಕೀಕೃತ ನಿಧಿಯಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.

1.        ಯೋಜನೆ ನಿಧಿಗಳು.

2.        ನಾನ್-ಪ್ಲಾನ್ ನಿಧಿಗಳು.

3.        ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅನುದಾನ

ರಾಜ್ಯ ಸರಕಾರವು ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ನಾನ್-ಪ್ಲಾನ್ ನಿಧಿಗಳನ್ನು ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿಗೆ ಅನುದಾನವಾಗಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ನಿಧಿಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಇಲಾಖೆಗಳು, ತಾಲ್ಲೂಕು ಪಂಚಾಯಿತಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಗಳ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾಸಿಕ / ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಮತ್ತು ತಾಲ್ಲೂಕು ಪಂಚಾಯಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಗಳಂತಹ ಅದರ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾದ ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು / ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಯೋಜನೆ ನಿಧಿಗಳು  

ಹೊಸ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು / ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನ ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ಸರಕಾರದಿಂದ ಇದು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, MGNREGA, IAY, SGSY ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ಕೇಂದ್ರೀಯ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಯೋಜನೆಗಳು. ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿಗಳ ಮತ್ತು ಬುಡಕಟ್ಟು ಅನುದಾನಗಳ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶೇಷ ಕಾಂಪೊನೆಂಟ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ (SCP) ಎಂಬ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಬಿಡುಗಡೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ..

ಯೋಜನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸರ್ಕಾರವು ಹಣಕಾಸಿನ ಹಂಚಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ

Ø       ಜನಸಂಖ್ಯೆ

Ø       ವಾಸ್ತವಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳು

Ø       ಹಿಂದುಳಿದತೆ (ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ)

ನಾನ್-ಪ್ಲಾನ್ ನಿಧಿಗಳು

ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ವಿವಿಧ ಇಲಾಖೆಗಳ ವೆಚ್ಚವನ್ನು (ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸಂಬಳ) ಪೂರೈಸಲು ಮತ್ತು ಈಗಾಗಲೇ ರಚಿಸಲಾದ ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದು. ಈ ಹಣವನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅನುದಾನ

 ಈ ಹಣವನ್ನು ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಬಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಇದನ್ನು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬಜೆಟ್ ಅಥವಾ ಬಜೆಟ್ ಅಲ್ಲದ ಧನಸಹಾಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಧಾರಣವಾಗಿ ಇದು ಕುಡಿಯುವ ನೀರು, ರಸ್ತೆಗಳ ರಚನೆ, ಬರ ಪೀಡಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಮೀಣ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು, ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೊರತೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ತುರ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ರಾಜ್ಯ / ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ    

ಹಣಕಾಸು ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಆಡಿಟ್

ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿ ಬರುವ ವಿವಿಧ ಇಲಾಖೆಗಳು / ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಆಂತರಿಕ ಆಡಿಟ್ ಅನ್ನು ಲೆಕ್ಕಧಿಕಾರಿ (ಲೆಕ್ಕ ಪರಿಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನ) ಮೂಲಕ ಮುಖ್ಯ ಲೆಕ್ಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀಡುವ ಅನುದಾನ ಮತ್ತು ಅನುಷ್ಠಾನದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರಿಂದ ಅವರ ಅನುಷ್ಠಾನದ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾದ ನಿಯಮಗಳ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಸಹ ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಯೋಜನಾ ವಿಭಾಗ

ಮುಖ್ಯ ಯೋಜನಾ ಅಧಿಕಾರಿ (CPO)

1.        ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ರೂಪಿಸುವ ಸೂತ್ರೀಕರಣ ಪರ್ಸ್ಪೆಕ್ಟಿವ್ ಯೋಜನೆ, ಪಂಚ ವಾರ್ಷಿಕ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಾರ್ಷಿಕ ಯೋಜನೆ.

2.        ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು. ಈ ಆದ್ಯತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು / ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ಹಣ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಮೀಸಲಿಡಲಾದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಖಾತರಿ ವೆಚ್ಚಗಳು.

3.        ಜಿಲ್ಲಾ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸೂಕ್ತ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ.

4.        ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಇಲಾಖೆಯ ಸಮಾಲೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಗೆ ಭೌತಿಕ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುವುದು.

5.        ಏಕೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಲಯ ಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ಖಾತರಿಪಡಿಸುವುದು.

6.        ಜಿಲ್ಲೆಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ದ ಪಡಿಸಲು ಅಧೀನ ಇಲಾಖೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವುದು.

7.        ತಾಲ್ಲೂಕು ವಲಯದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ತಾಲ್ಲೂಕು ಪಂಚಾಯಿತಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವುದು.

8.        ವಾರ್ಷಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಅದೇ ರೀತಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು.

9.        ಕ್ಷೇತ್ರ ವಿಭಾಗಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಾಲೋಚಿಸಿ RD & PR ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಹಲವಾರು ಯೋಜನೆಗಳ ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದು.

10.      ಗುರಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಧನೆ, ಸಮಯದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಸರಿಪಡಿಸುವ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಯೋಜನೆಯ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ.

11.      ಆದ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು MMR ಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿವಿಧ ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ಅನುದಾನ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ.

12.      ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಯೋಜನಾ ಇಲಾಖೆಯ ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಡೇಟಾ ಬ್ಯಾಂಕನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು.

13.      ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಯೋಜನಾ ವಿಭಾಗದಿಂದ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟ ಅಂತಹ ನಿಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದು.

14.     MMR ಮತ್ತು KDP ನ ಪ್ರಕಾರ ವಾರ್ಷಿಕ ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ, ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಯೋಜನೆಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ತಿಂಗಳಿಗೆ ಕನಿಷ್ಟ ಹತ್ತು ದಿನಗಳು            ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಾಟಲೆಕ್ಸೆಕ್ಸ್ಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಸೂಕ್ತ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು. ಜಿಲ್ಲೆಯ ಯೋಜನಾ ವಿಭಾಗದ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಅನುಮೋದಿತ ಪ್ರವಾಸದ           ಡೈರಿಯನ್ನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲು.

15.      ಸಿಇಒ, ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ವಹಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸ.

 

ಉಪ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ (ಆಡಳಿತ):

I.  ಆಡಳಿತಗಳು

(a)     ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಇಲಾಖೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಬರುವ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣ.

(b)     ರಜೆ ಮತ್ತು ಅಡ್ವಾನ್ಸಸ್ನ ಅನುಮತಿ.

(c)     ವಾಹನಗಳು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಳ ಖರೀದಿಗಳು.

(d)     ಸ್ಟೇಷನರಿ ಮತ್ತು ಪೀಠೋಪಕರಣ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು.

(e)     ತಾಲ್ಲೂಕು ಪಂಚಾಯಿತಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಇಲಾಖೆಗಳ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ನಿಯಂತ್ರಣ.

(f)      ಅಧೀನ ಕಚೇರಿಗಳ ಪರಿಶೀಲನೆ.

(g)     ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಡೈರೀಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲನೆ.

(h)     ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರಸ್ತಾಪದ ಮೇಲೆ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಅನುಮೋದನೆ.

(i)       ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ವಹಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸ.

 

II.  ಅಭಿವೃದ್ಧಿ

(a)     ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಪಂಚಾಯತ್ ರಾಜ್ ಯೋಜನೆಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನ.

(b)     ಕುಡಿಯುವ ನೀರಿನ ಪೂರೈಕೆ ಯೋಜನೆಗಳು

(c)     ಸಣ್ಣ ನೀರಾವರಿ ಕೆಲಸ.

(d)     ರಸ್ತೆಗಳು, ಸೇತುವೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಟ್ಟಡಗಳು.

(e)     ವಿಶೇಷ ಕಾಂಪೊನೆಂಟ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು.

(f)      10ನೇ ಹಣಕಾಸು ಯೋಜನೆಗಳು.

(g)     ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ ಡ್ಯೂಟಿ.

(h)     ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಯೋಜನೆಗಳು.

(i)       ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ವಹಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸ.

(j)       ವಸತಿ ಯೋಜನೆಗಳು

(j)       ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಆಡಳಿತ ನಿಯಂತ್ರಣ

 

III. ಕೌನ್ಸಿಲ್ ವಿಭಾಗ

(a)     ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಸಭೆಗಳಿಗಾಗಿ, ಸಮಿತಿ ಸಭೆಗಳ ಸ್ಥಾಯಿ ಸಮಿತಿ ಸಭೆಗಳಿಗೆ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದು.

(b)     ಸಭೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಸಿದ್ಧತೆ.

(c)     ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಸದಸ್ಯರು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ ಉತ್ತರಗಳಿಗೆ ಸಂಕಲನ.

(d)    ತಾಲ್ಲೂಕು ಪಂಚಾಯಿತಿ, ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿ ನಡೆಸಿದ ಸಭೆಗಳ ವಿಚಾರಣೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ .

(e)     ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯತ್, ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಭತ್ಯೆ / ಕುಳಿತು ಶುಲ್ಕಗಳ ಪಾವತಿ.